CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Điều kiện bảo hành:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành.

+ Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

+ Không mắc phải những lỗi dưới đây

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

+ Không xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa.

+ Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế.

+ Lỗi do vận chuyển, thiên tai, do sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác động lực từ bên ngoài.

+ Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm.

+ Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp.

+ Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm

Quy định về việc bảo hành sản phẩm:

+  Với các sản phẩm áp dụng đổi mới: Đổi mới linh kiện bên trong nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

+ Sau thời gian bảo hành khách hàng phải thanh toán chi phí cho nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.